Năm 2024: Huyện Cam Lâm tập trung triển khai các nhiệm vụ cải cách thủ tục hành chính, quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu được giao

Với mục tiêu thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trên tổng số giao dịch thanh toán của dịch vụ công đạt tối thiểu 45%, tỷ lệ hồ sơ trực tuyến trên tổng số hồ sơ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) đạt tối thiểu 50%, tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt tối thiểu  80%, tỷ lệ kết quả xử lý hồ sơ TTHC được đồng bộ đầy đủ trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đạt 100%, tỷ lệ kết quả giải quyết TTHC điện tử đạt 100%. Mới đây, UBND huyện Cam Lâm đã có Quyết định ban hành Kế hoạch cải cách thủ tục hành chính trọng tâm trên địa bàn huyện Cam Lâm năm 2024.

13/03/2024

Cam Lâm phấn đấu chỉ số hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND huyện năm 2023 đạt từ 85% trở lên

Để phấn đấu chỉ tiêu sự hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của UBND huyện, các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn huyện đạt từ 85% trở lên trong năm 2023 và 95% vào năm 2025. Mới đây, UBND huyện Cam Lâm đã ban hành kế hoạch nâng cao Chỉ số hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của UBND huyện năm 2023.

07/07/2023